Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

[Advice] Giúp bạn có thêm động lực để làm việc



Trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc nhàm chán trong công việc. Vì vậy tôi sẽ gợi ý 1 vài động lực để bạn luôn có tinh thần sảng khoái khi bắt đầu.

1/ Nghĩ tới viễn cảnh tốt đẹp
 - Hãy luôn nghĩ đến 3 tháng sau mình sẽ gặt được thành công gì ? Như thế thì làm việc sẽ không thấy chán nữa

2/ Đọc những bài viết về sự thành công của người khác
 - Sau khi đọc bạn sẽ nghiệm ra mình cần cố gắng nhiều hơn như thế tạo động lực rất lớn tới thành công của bạn.

3/ Luôn hạnh phúc với những gì mình có dù là cái nhỏ nhất
 - Up xong 1 game, viết xong 1 bài review hãy cảm thấy hạnh phúc. Như thế là bạn đã thành công rồi đấy

4/ Giúp đỡ những người làm chung với bạn
 - Tình bạn đẹp luôn là điều cần thiết tạo thành công cho bạn. Vì thế khi bạn giúp đỡ 1 người cũng như bạn đang tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ. 1 điều rất tốt phải không nào ?

==> Chúc bạn sẽ tìm lại được độnglực để khẳng định sức mạnh của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét