Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

[Advice] Chuẩn bị chiến Adf.ly như thế nào



Như các bạn đã biết kiếm tiền trên mạng thật sự luôn là 1 nỗi ám ảnh nếu bạn cứ mãi đi trong bóng tối mà không có 1 sự định hướng nào. Bài này mình sẽ chỉ ra những điểm bạn cần phải chuẩn bị để có thể trở thành người chiến thắng.

1/ Luôn hoạch định sẵn những công việc ngày mai phải làm
  Mách nhỏ : Luôn làm buổi sáng vì lúc này tinh thần sảng khoái nhất . Hãy để những công việc nhẹ nhàng vào buổi chiều như vậy sẽ giảm được gánh nặng cho mình.

2/ Luôn hỏi bạn bè nếu như không hiểu 1 vấn đề gì ?
 Mách nhỏ : Thật điên rồ nếu cứ không biết mà làm bừa thì khác nào sẽ phải làm lại và tốn gấp đôi thời gian. Liên lạc bạn bè khắc phục ngay

3/ Làm 1 công việc nhỏ nhiều lần
 Mách nhỏ : Đừng dại khi mới làm 1 2 lần mà đã cho mình là Sư tử giữa rừng xanh ! Hãy làm đi làm lại cho tới khi hình dung ra công việc 1 cách nhanh nhất. Có lần mình điên quá ghost máy tới 3 lần 1 ngày chỉ để nhớ tất cả các phần mềm đã cài trong máy tính @@. 

4/ Mở tối đa 4 tab trên trình duyệt khi làm việc
 Mách nhỏ : Thật ngớ ngẫn nếu mở 1 đống tab khi nó chả giúp được gì thêm cho mình còn gây rắc rối như đứng máy hoặc mất tập trung.  1 tab cho google search, 1 tab cho trang Blog và 1 tab youtube và 1 tab  tự chọn cho bạn là đủ.

5/ Đừng cài quá nhiều phần mềm không cần thiết vào máy
 Mách nhỏ : Xóa hết phần mềm ko cần thiết trong máy tính của bạn giúp cải thiện tốc độ lẫn sự xung đột không đáng có.

6/ Tìm kiếm những người bạn
Mách nhỏ : Thêm bạn là 1 công việc hữu ích giúp đỡ nhàm chán trong khi làm việc một mặt tăng tính cạnh tranh lẫn nhau. Nếu bạn dừng lại đồng nghĩa bạn sẽ bị qua mặt.

7/ Tập thể dục sau khi làm việc 1 thời gian dài
Mách nhỏ : Làm vài động tác khi cảm thấy mệt mỏi. Đừng quá sức sẽ khiến cơ thể đuối hơn. Tập khoảng 30 phút, uống nhiều nước sau đó làm việc tiếp/

=> Hy vọng những chia sẽ này sẽ giúp ích cho các bạn trong cuộc chinh phục chú ong bé nhỏ adf.ly


0 nhận xét:

Đăng nhận xét